ขายที่ดินเปล่า พื้นที่ 1 ไร่ ถมดินเรียบร้อย สุขาภิบาล 5 แยก 70

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว สำหรับสร้างบ้าน แปลงสวย

ลงประกาศขายที่ดิน วันที่ 1 มีนาคม 2560

เสนอขายที่ดิน ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ ซอยสุขาภิบาล 5 แยก 70 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ที่ดินถมดินเรียบร้อย เป็นเวลานานแล้ว ตำแหน่งที่ดินใกล้แหล่งชุมชน เหมาะสมสำหรับการสร้างบ้านครอบครัวขนาดใหญ่ เขตพื้นที่ชานเมือง บรรยากาศดี และ สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้ทางเขึ้นทางด่วน ทางลงสุขาภิบาล 5 สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนหลักได้ง่าย ใกล้ตลาดออเงิน หาของกินง่าย

เสนอขายราคา ตารางวาละ 30,000 บาท (ราคารวม 12 ล้านบาท)
ติดต่อ คุณนิ 061 417 1111

 

หน้าแปลงที่ดิน ถมดินแล้ว สุขาภิบาล 5
ภายในแปลงที่ดิน ถมที่ดินแล้ว สุขาภิบาล 5 ขนาด 1 ไร่ ขายที่ดิน 1 ไร่ สุขาภิบาล ถมดินสร้างบ้านไว้
ถนนหน้าที่ดิน ถมหน้าดินไว้ สุขา 5 ถนนทางเข้าที่ดิน ถมที่ดินเรียบร้อย

 

ลักษณะที่ดิน มีการถมดินนานแล้ว มีระดับการทรุดตัวลงเท่าๆ กับถนนหินคลุกหน้าพื้นที่ ดินมีการเซ็ตตัว และ แน่ตัวดีมาก สามารถสร้างบ้านได้ทันที แต่ควรมีการถมดินเสริม อย่างน้อยประมาณ 50 เซ็นติเมตร
เพื่อยกระดับที่ดินก่อนการสร้างบ้าน เนื่องจากที่ดินขนาดประมาณ 1 ไร่ สร้างสามารถถมดินได้สูงกว่าถนนตั้ง 50 เซ็นติเมตร จนถึง 1 เมตร แต่ในกรณีของแปลงนี้ควรถมให้สูงกว่า ถนนหินคลุกหน้าพื้นที่ ประมาณ 70 เซ็นติเมตร
หรือ ถมสูงกว่าถนนปูนหน้าปลายซอยย่อย ประมาณ 50 เซ็นติเมตร เนื่องจากในอนาคตย่อมมีการปรับปรุงถนน หรือ การทำเป็นถนนปูนถาวร ซึ่ง ณ.ปัจจุบัน ถนนซอยย่อย จะมีระดับสูงกว่าถนนหลัก (สมัยก่อนถนนซอยย่อย จะต่ำกว่าถนนหลักทำให้เกิดปัญหา น้ำขังในซอยเล็ก)
ราคาในการถมดินสร้างบ้าน เสริมที่ระดับ 70 เซ็นติเมตร ขนาดพื้นที่ 1 ไร่ อยู่ประมาณ 300,000 ถึง 350,000 บาท ด้วยดินถมทั่วไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *