ขาย ที่ดิน รามคำแหง 4 ถมดิน สวย ขนาด 190 ตารางวา ซอย โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ใกล้ ทองหล่อ เอกมัย เพชรบุรี พระราม9 เดินทางสะดวก

7 มีนาคม 2558

 ขายที่ดิน รามคำแหง 4 ( ซอย สมานมิตร ) แยก 6 ขนาด 190 ตรว ซอยโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา เหมาะสร้าอพาร์ทเมน โกดัง อู่ซ่อมรถ ใกล้ ทองหล่อ เอกมัย เพชรบุรี พระราม9 ทำเลเทพ เดินทางสะดวก

ขนาด 190 ตรว หน้ากว้าง ประมาณ 40 เมตร ที่ดินเปนรูปสี่เหลี่ยมคางหมู หันหน้าทิศเหนือ
ที่อยู่ : ซอยรามคำแหง 4 เขตสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เหมาะสร้าง ห้องพักรายวัน รายเดือน หอพัก อพาร์ทเมน โกดัง อู่ซ่อมรถ บริษัท สำนักงาน ฯลฯ

ขาย 15 ล้านบาท (ตารางวาละ 78,947 บาท) ค่าโอนคนละครึ่ง
ติดต่อ มิกซ์ โทร 088-7570894
Line : mixthaihome
ขายที่ดิน, 190, รามคำแหง,สวนหลวง,รามคำแหง4

ที่ดินอยู่ในทำเลที่เหมาะสมต่อการลงทุน ในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน และปริมาณความต้องการในเรื่องของที่พักอาศัยที่มีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอันเนื่องมาจากการหลั่งไหลเข้ามาหางานทำในเมืองหลวง ของคนต่างจังหวัด ที่่ดินแปลงนี้อยู่ในแหล่งชุมชนที่มีผู้คนอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก เข้าออกจากถนนใหญ่เส้นสำคัญไม่ไกลเดินทางทะลุได้หลายเส้นทางสะดวกมาก

การเดินทางทางแรก 1.ออกถนนเส้นรามคำแหงมุ่งหน้าไปเส้นสุขุมวิท จากแปลงที่ดิน เดินทางไม่ไกลถึง การไฟฟ้านครหลวงบางกะปิ สถานีรถไฟฟ้า Airport Link (แอร์พอรต์ลิงค์) รามคำแหง มุงหน้าสู่ สี่แยกคลองตัน ซึ่งสามารถแยกออกไปได้3ทางคือไปถนน เส้นพัฒนาการ ไปถนนเส้นคลองตันมุ่งหน้าสู่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หรือ ที่เรียกง่ายๆว่าไปประตูน้ำ หรืออีกหนึ่งเส้นทางที่มุ่งหน้าขึ้นตรงไป ถนนสุขุมวิท71  หรือพระโขนง แหล่งทำงานของคนเมือง ซึงเส้นทางที่ไปออก สุขุมวิทนี้มีสถานีรถไฟฟ้า BTS ตั้งอยู่

2.เดินทางมุ่งลงไปทางมหาวิทยาลัยรามคำแหง ทางแรกที่เจอ แยกรามคำแหง คือทางถนนเส้นพระรามเก้าตัดใหม่ซึ่งมี 2 ทาง คือ ทางที่สามารถเดินทางไปอนุสาวรีย์ชัยฯ และทางถนนศรีนครินทร์เดินทางไปถนนพัฒนาการ หรือจะเดินทางตรงไปสนามบินสุวรรณภูมิ

3. เมื่อเดินทางต่อไปเจอซอยราม24 จุดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่สามารถเดินทางไปสนามราชมังคลากีฬาสถาน หรือไปออกถนนพระราม9 ตัดใหม่ เพื่อไปถนนพัฒนาการได้เช่นเดียวกับแยกรามคำแหง ซึ่ง ซอยรามคำแหง 24 เป็นเส้นที่วิ่งไปหาทางด้านหลังของเส้นเส้นหลักรามคำแหง ผ่านด้านหลังของ บริษัทโอสถสภาฯ มหาวิทยาลัยเอแบค (ABAC) เชื่อต่อกับ  ไปเส้น ถนนศรีนครินทร์ ถนนกรุงเทพกรีฑาถนนหัวหมาก

4. หากเดินทางตรงไปโดยไม่วิ่งเข้าเส้นทางซอยรามคำแหง24 จะตรงไปเจอ มหาวิทยาลัยรามคำแหง การกีฬาแห่งประเทศไทย สถานีตำรวจหัวหมาก สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน โรงพยาลรามคำแหง ไปจนถึงแยกลำสาลี ซึ่งในแยกนี้สามารถไปได้ทั้ง ถนนศรีนครินทร์ มีนบุรี นวมินทร์ บางกะปิ ลาดพร้าว  ในเส้นถนนหลักบางกะปินี้จะผ่านสถานที่สำคัญมากมายหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษา สถานที่ทางพระพุธศาสนา วัดสำคัญ และยังมีท่าเรือโดยสารคลองแสนแสบ อีกด้วย

ที่ดินแปลงนี้บอกเลยว่าคุ้มต่อการลงทุนเป็นอย่างมากทำเลที่พักอาศัยหนาแน่นอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก

ที่ดินน่าลงทุนเป็นอย่างมาก รับลองว่าคุ้มต่อความเสี่ยง

 

ที่ดิน ถมแล้ว ราคาถูก

ที่ดินแปลงขาย รามคำแหง

ที่ดินราคาถูก

ทำเลที่ตั้งแปลงที่ดิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *