ขายที่ดิน ถมดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ซอยนาคนิวาส 48 แยก 7 ลาดพร้าว 71 พื้นที่ขนาด 225 ตารางวา

ขายที่ดินด่วน ถมดินแล้ว ซอยนาคนิวาส 48 แยก 7 ขนาดพื้นที่ 225 ตารางวา ความลึก 36 เมตร หน้ากว้าง 25 เมตร พร้อมสร้างบ้าน ราคาตารางวาละ 59,000 บาท

ลงประกาศวันที่ 28 สิงหาคม 2561

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ซอยนาคนิวาส 48 พื้นที่ขนาด 225 ตารางวา (กว้าง 25 x ลึก 36) ตารางละ 59,000 บาท ที่ดินอยู่ในซอยนาคนิวาส 48 เข้าในซอยประมาณ 200 เมตร ที่ดินอยู่ใกล้แฟลตราชการลาดพร้าว เป็นที่ดินที่ถมที่ดินแล้ว พร้อมสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัย หรือ เหมาะสำหรับทำธุรกิจอย่างอื่น ทำร้านอาหาร ออฟฟิศ ทาวน์เฮ้าส์ หอพักอาศัย ห้องแถมให้เช่า ภายในซอยนาคนิวาส48 มีโรงงานและออฟิศหลายบริษัทอยู่ภายในซอย มีตลาด มีร้านสะดวกซื้อ7-11 ร้านอาหารไมค์ ภิรมย์พร ร้านอาหารอื่นๆ สะดวกสบายในเรื่องหาของกิน การเดินทางก็สะดวก มีรถซูบุรุ ไปตลาดสะพาน2 โชคชัย4 ผ่านตลอด มีวินมอเตอร์ไซค์อยู่หน้าซอย

  • มีห้างสรรพสินค้าหลายๆห้าง : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลอีสวิลล์ ,โฮมโปร , CDC ,โลตัสเรียบด่วนรามอินทรา , เดอะ คริสตัส ปาร์ค, THE WALK เกษตร-นวมินทร์
  • สถานพยาบาล :โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4
  • ตลาดนัดช่วงเย็นถึงดึก: ตลาดนัดเลียบด่วน, ตลาดนัดหัวมุม, ตลาดโชคชัย 4
  • สถานศึกษา: โรงเรียนอนุบาลโชคชัย(โรงเรียนครูเกียว) ,โรงเรียนเพชรถนอม ,โรงเรียนสตรีวิทยา2
  • การเดินทางสะดวกสามรถออกและเข้า: ใกล้ถนนลาดพร้าว ถนนรามอินทรา ถนนเสนานิคม ถนนเกษตร-นวมินทร์ ทางด่วนรามอินทรา บางกะปิ

 

สนใจติดต่อ เบอร์ 06 2356 5496 คุณ นภัส

 

ถมดินสร้างบ้าน
ถมดิน ดินถม
ถมดิน
รับเหมาถมดิน
ถมดิน ถมที่ดิน ถมดินสร้างบ้าน

ต้นไม้ที่คนนิยมนำมาปลูกภายในบ้าน และ จะเห็นมีอยู่หลายๆบ้าน คือ

  • ต้นมะยม เป็นพืชยืนต้น มีผลขนาดเท่าหัวนิ้วโป้ง มะยมมีหลายสายพันธุ์ ทั้งมีรสหวาน และ รสเปรี้ยว แต่คนนิยมปลูกมะยมรสเปรี้ยวมากกว่า ผลของมะยมสามารถนำมาทำได้หลายอย่าง เช่น แช่อิ่ม ดอง นำมาประกอบอาหารได้หลายๆอย่าง ใบต้นมะยมสามารถทานได้ เป็นยา มีคนนำใบของต้นมะยมไปสกัดทำเป็นยาเขียว และใบต้นมะยมสามารถทานได้แบบสดๆ แก้ไข้ ดับพิษไข้
  • ต้นวาสนา การปลูกต้นวาสนาภายในบ้านมีความเชื่อกันว่า ถ้าปลูกต้นวาสนานั้นจะทำให้โชคดีมีวาสนา โชคลาภเข้ามา
  • ต้นทับทิม นิยมปลูกกันมาก ผลรับประทานได้ ผลมีเนื้อหวานอมเปรี้ยวที่อุดมไปด้วยสารอาหาร และสารที่ออกฤทธิ์ทางยาหลายชนิด
  • ต้นดอกเข็ม การปลูกดอกเข็มภายในบ้าน เชื่อกันว่าจะทำให้มีการศึกษาดี เพราะดอกเข็มเป็นสัญลักษณ์ในการไหว้ครู ต้นดอกเข็มมีหลายชนิดหลายสี ปลูกง่าย คนจึงนิยมปลูกหลายๆบ้าน
  • ต้นกล้วย คนส่วนใหญ่มักรู้กันว่า ต้นกล้วยนั้นมีผลที่แสนอร่อยและมีคุณค่าอุดมไปด้วยประโยชน์และสารอาหารมากมาย นอกจากนั้น ส่วนต้นกล้วย ใบกล้วย (ใบตอง) หยวกกล้วย (ข้าวในลำต้นกล้วย) หัวปลี(ดอก) สามารถนำมาทำได้หลายอย่าง พูดง่ายๆคือต้นกล้วยใช้ประโยชน์ได้ทั้งต้นเลยทีเดียว
  • ต้นดอกจำปี ต้นจำปีเป็นพืชยืนต้น คนนิยมปลูกไว้ข้างริวบ้าน เพราะดอกจำปีนั้นมีกลิ่นหอมมาก สามารถนำดอกมาร้อยมาลัยไหว้พระได้ หรือ นำมาวางไว้ภายในบ้านก็จะทำให้ภายนั้นบ้านนมีกลิ่นหอมชื่นใจ
  • ต้นขอย เป็นพืชขนาดเล็ก คนนิยมปลูกไว้ทำเป็นรั้ว หรือ ไม่ก็ตัดแต่งเป็นรูปสัตว์ หรือ รูปอื่นๆ
  • ต้นมะพร้าว คนนิยมปลูกไว้เพื่อตกแต่งสวนให้สวยงาม มักปลูกมะพร้าวพันธุ์ที่ต้นไม่สูง

เรารู้จักคำว่าโลก แต่เรารู้ไหมว่าอะไรเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้เกิดลักษณะทางภูมิศาตร์ของโลก อย่างเช่นลุ่มแม่น้ำ ภูเขา ท้องทะเล โลกมีการเปลี่ยนแปลงมาอย่างไรจนทำให้เกิดลักษณะทางภูมิศาสตร์ เรานี้เราจะมาทำความเข้าใจโดยย่อๆไปพร้อมๆกัน
หากเราทุกคนสังเหตุกันให้ดีจะพบว่าโลกของเราทุกวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงเดิกขึ้นเรื่อยๆไม่เว้นแต่ละวัน แต่ที่เราจะทำความเข้าใจกันในวันนี้ก็คือการเปลี่ยนแปลงของโลกจนทำให้เกิดลักษณะต่างๆขึ้นมา โดยนักภูมิศาสตร์ได้ศึกษาและสรุปโดยคร่าวๆไว้ว่าโลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือที่ผืนผิวของเปลือกโลก จนทำให้เกิดลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่แตกต่างกันออกไป ใครนึกไม่ออกให้เปรียบเทียบ ทำไมบางทวีปมีภูเขาเยอะ บางทวีปมีขนาดเล็ก บางทวีปมีแม่น้ำล้อมรอบ โดยนักภูมิศาสตร์ไดด้สรุปคร่าวๆว่ากระบวนการที่สำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมีอยู่ 3 กลุ่มหลักใหญ่ๆคือ กระบวนการแปรสัณฐาน กระบวนการปรับระดับผิวแผ่นดิน และกระบวนการจากภายนอกโลก หล่ายท่านอาจจะคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่สำคัญแต่ท่านรู้ไหมว่าหากนานไปจะส่งผลกระทบร้ายแรงขนาดไหน ยิ่งปัจจุบันมนุษย์โลกสามารถใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้นในการก่อสร้างสิ่งต่างๆ จนเกิดผลเสียขึ้น ซึ่งผลเสียอาจจะมองไม่เห็นหากไม่ทำการสังเกตแต่มันจะค่อยๆสะสมจากหลายปัจจัย ซึ่งเชื่อว่าอนาคต อาจเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นได้ ซึ่งตอนนี้ก็มีให้เห็นกันอย่างเช่น การสร้างเขื่อนที่มีขนาดใหญ่จนส่งผลกระทบการแกนโลกของเรา นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *