ขายที่ดินสวย ถมดินแล้ว ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา สร้างบ้านเองได้ทันที

ขายที่ดินสวย ถมดินเรียบร้อย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา สร้างบ้านเองได้ทันที

ต้องการเสนอขายที่ดินสวย ถมดินเรียบร้อยแล้ว ดินแข็งแรง ทางออกไปถนนกาญจนาภิเษก บางกระดี่ 35/1 แยก 4 ซอยฮาตาริ เมื่อเข้าไปในซอยแล้ว ตรงเข้ามาอยู่ขวามือ ล็อค2 ห่างจากปากซอยเพียง 400 เมตร ขนาดพื้นที่ 585 ตารางวา หน้าดินกว้าง 45 เมตร ลึก 54 เมตร ด้านหน้าเป็นทิศตะวันออก ที่ดินถมดินเรียบร้อยแล้ว สามารถสร้างบ้านพักอาศัยได้เลย ที่ดินสวยมาก อยู่ในที่ชุมชน แต่ไม่แออัด ถนนกว้างมาก รถสิบล้อ สามารถขับสวนทางกันได้สบาย ทำเลดี เดินทางสะดวก สาธารณูปโภคครบครัน น้ำประปา ไฟฟ้าพร้อม เข้าออกได้หลายทาง สามารถเข้าทางเทียนทะเลได้ด้วย เจ้าของขายเอง สนใจติดต่อกับเจ้าของที่ได้โดยตรง ไม่ผ่านนายหน้า

ราคาตารางวาละ 40,000 บาท

  สนใจติดต่อ โทร. 085-163-1631 , 089-071-5999

 

ขายที่ดินสวย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา สร้างบ้านเองได้ทันที

ขายที่ดินสวย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา สร้างบ้านเองได้ทันที

ขายที่ดินสวย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา สร้างบ้านเองได้ทันที

ขายที่ดินสวย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา ราคาถูก

ขายที่ดินสวย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา สร้างบ้านเองได้ทันที

ขายที่ดินสวย ถมดินแล้ว พื้นที่ 585 ตารางวา บางกระดี่

ขายที่ดินสวย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา บางกระดี่ สร้างบ้านเองได้ทันที

ขายที่ดินสวย ถมดินแล้ว พื้นที่ 585 ตารางวา

ขายที่ดินสวย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา สร้างบ้านเองได้ทันที

ขายที่ดินสวย ทำเลดี พื้นที่ 585 ตารางวา บางกระดี่

 

5 เคล็ดลับ ควานหา ที่ดินเปล่า เพื่อลงทุน

ความสำเร็จในการลงทุน จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ จำเป็นต้องเลือกซื้อที่ดินที่มีคุณลักษณะเหมาะสมกับการลงทุนด้วย การซื้อที่ดินเปล่า อย่างสุ่มสี่สุ่มห้า อาจส่งผลร้ายในทางลบ ต่อการลงทุน ได้ง่ายๆ ซึ่งในแง่การลงทุน หลักพื้นฐานในการเลือกที่ดินแปลงงาม เพื่อการลงทุน มีเคล็ด การพิจารณา ครอบคลุม 20 เรื่อง ดังต่อไปนี้

1. พิจารณารูปทรงของที่ดิน รูปทรงที่ดิน เกี่ยวพันกับศักยภาพ การใช้ประโยชน์อย่างใกล้ชิด ที่ดินที่เหมาะกับการลงทุน ควรเป็นที่ดินรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เนื่องจากเป็นรูปทรงพื้นฐาน ในการใช้สร้างสิ่งปลูกสร้างทั่วไป ในกรณีไม่ใช่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า จะต้องตรวจเช็คก่อนว่า จะสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้มากน้อยเพียงใด

2. เป็นที่ดินที่แปลงไม่เล็ก หรือ ใหญ่ จนเกินไป ที่ดินแปลงเล็กจนเกินไป จะทำให้มีข้อจำกัด และขาดความยืดหยุ่น ในการใช้ประโยชน์ได้ แต่หากแปลงใหญ่เกินไป ก็จะต้องใช้เงินลงทุนสูง บริหารจัดการและขายได้ยาก ทั้งนี้ ขนาดที่ดินเพื่อการลงทุน กฏกำปั้นทุบดินง่ายๆ ก็คือ ควรมีขนาดแปลงไม่น้อยกว่า 100 ตารางวา

3. การคมนาคมสะดวก ติด และ ใกล้ถนน ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากถนนเป็นช่องทางหลัก ที่นำพาความเจริญให้เข้าถึงที่ดินแปลงนั้นได้ ให้เน้นเลือกที่ดินที่หน้ากว้าง ติดถนนมากที่สุด หรือ ในทำเลที่กำลังมีถนนตัดผ่านใหม่ หรือ กำลังมีการขยายถนน ถ้าเป็นทำเล ที่สามารถเดินทางโดยทางน้ำได้ด้วย จะยิ่งดีเท่านั้น

4. พิจารณาความสูงต่ำของพื้นที่ ยิ่งสูงกว่าระดับถนนทั่วไปมากเท่าไหร่ ยิ่งดีเท่านั้น เพราะนอกจากจะช่วยให้แปลงที่ดินเด่นขึ้นแล้ว ยังช่วยการันตี ว่าที่ดินจะไม่มีปัญหาน้ำท่วม ในระยะยาวได้ด้วย เนื่องจากถนนเป็นพื้นที่บริเวณที่ภาครัฐ มักไม่ปล่อยให้เกิดน้ำท่วม ทุกครั้งที่มีการปรับปรุงถนน จะถมสูงขึ้นเรื่อยๆ

5. พิจารณาดูลักษณะดิน ว่ามีสภาพเป็นอย่างไร โดยดูว่าใช้เพาะปลูกได้หรือไม่ หรือ เป็นดินที่เหมาะทำประโยชน์อะไร และมีข้อจำกัดการใช้ประโยชน์อย่างไรหรือไม่ ทั้งทางกายภาพ และทางกฏหมาย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *