ขายที่ดิน หนองจอก (ที่ดินกรุงเทพ) ขายราคาถูกมาก เพียงตารางวาละ 2,500 บาท พร้อมถมดินให้แล้วบางส่วน ขนาด 292 ตารางวา เลียบคลองสิบสาม

10 มีนาคม 2558
ขายที่ดินหนองจอก
เนื้อที่ 292 ตารางวา (ตารางวาละ 2,500 บาท)
อยู่ถนนเลียบคลองสิบสาม เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

ใกล้วัดแสนเกษม, ใกล้โรงเรียนวัดแสนเกษม และใกล้ สน.ประชาสำราญ
ห่างจาก สำนักงานเขตหนองจอก, โลตัส (หนองจอก) และ
Big C (หนองจอก) ประมาณ 8 กม.

ตารางวาละ 2,500 บาท
ราคาขาย 730,000 บาท (ฟรีค่าโอน)

สนใจติดต่อ คุณเจริญ
โทร. 081-7782535

ที่ดินเหมาะสำหรับการพักอาศัย อยู่ในแหล่งที่ตั้งที่เงียบสงบมาก มีบ้านพักอาศัยเป็นแห่งๆ ไม่หนาแน่ ตามรูปจะเห็นได้ว่ามีบ้านพักเป็นบางที่และค่อนข้างจะห่างกันพอสมควร บริเวณรอบข้างจะเป็นทุ่งหญ้าซะส่วนมาก บรรยากาศออกแนวธรรมชาติล้วนๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติเป็นอย่างมาก เดินทางเข้าออกสะดวก พื้นที่แถวนี้มีการทำการเกษตรกันบางในบางส่วน สภาพแวดล้อมดีมาก อากาศบริสุทธิ หากต้องการหลีกหนีมลภาวะที่มีแต่หมอกควันและฝุ่น ที่ดินผืนนี้ก็เหมาะ และยังอยู่ในเขตกรุงเทพทำให้การเดินทางง่ายมากอีกด้วย
หากกำลังมองหาที่ดินที่ไว้สำหรับปลูกบ้านพัก ลองพิจารณาที่ดินผืนนี้ไว้ซักผืน ราคาถูกมาก ถูกแบบไม่น่าจะหาราคานี้ได้
สถานที่สำคัญที่อยู่ในเขตบริเวณข้างเคียงซึ่งเดินทางไปไม่ไกลเพิ่มเติมจากข้อมูลด้านบน อาทิ ศูนย์บริหารกิจการศาสนาอิสลามแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติ คลองเก้า ที่เป็นที่ตั้งที่ทำการของ สำนักจุฬาราชมนตรี สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการอิสลาม กรุงเทพมหานคร
นอกจากมีจะมีสถานที่ให้พักผ่อนและท่องเที่ยว ได้แก่ ตลาดเก่าร้อยปี วัดสีชมพู แหล่งท่องเที่ยวค้างคาวแม่ไก่

 

ที่ดิน ราคถูก หนองจอก

ที่ดินแปลงขายพร้อมถนนหน้าที่ดิน

 

ที่ดินหนองจอก

ถนนทางเข้าที่ดิน

ที่ดินเปล่า ราคาถูก กรุงเทพ

ที่ดินแปลงขาย

เขตหนองจอก : เป็นเขตพื้นที่ที่มีขนาดใหญที่สุดในเขตกรุงเทพฯ อยู่ในกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก สภาพพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นท้องทุ่ง มีลำคลองไหลผ่านหลายสาย
เป็นพื้นที่ที่มีคนไทยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่  และประชากรที่อาศัยอยู่มากที่สุดจะเป็น ชาวไทยมุสลิม ในปริมาณ 75 % ของทั้งหมด  และที่เหลือเป็น ชาวไทยรามัญ ชาวไทยเชื้อสายจีน ชาวไทยคริส และชาวไทย อาศัยอยู่

ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกสุดของกรุงเทพฯ มีอาณาเขตพื้นที่ ติดต่อ
ทิศเหนือ ติดต่อกับ อำเภอลำลูกกา (จังหวัดปทุมธานี) มีแนวคันนาแบ่งเขตการปกครองระหว่างกรุงเทพมหานครกับจังหวัดปทุมธานีเป็นเส้นแบ่งเขต
•    ทิศตะวันออก ติดต่อกับอำเภอบางน้ำเปรี้ยวและอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา (จังหวัดฉะเชิงเทรา) มีคลองสิบสี่  คลองบึงทองหลาง (บุน้ำรักษ์) คลองนครเนื่องเขต คลองแสนแสบ และคลองหลวงแพ่งเป็นเส้นแบ่งเขต
•    ทิศใต้ ติดต่อกับเขตลาดกระบัง มีคลองลำตาแฝง คลองกระทุ่มล้ม คลองลำตาอิน คลองลำพะอง คลองลำมะขาม และคลองลำกอไผ่เป็นเส้นแบ่งเขต
•    ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตมีนบุรีและเขตคลองสามวา มีคลองลำนกแขวก คลองลำต้นไทร คลองลำหินฝั่งใต้ คลองแยกคลองลำหินฝั่งใต้ ลำรางข้างซอยราษฎร์อุทิศ 70 คลองแสนแสบ คลองลัดตาเตี้ย คลองแบนชะโด และคลองเก้าเป็นเส้นแบ่งเขต
หนองจอกแบ่งเป็นเขตย่อยอีกหลายเขต คือ กระทุ่มทราย หนองจอก คลองสิบ คลองสิบสอง โคกแฝด คู้ฝั่งเหนือ ลำผักชี ลำต้อยติ่ง

การเดินทาง เชื่อต่อมากมายหลากหลายเส้นทาง
ถนนเส้นหลัก เป็นถนนที่ตัดผ่านในเขตหนองจอก
ถนนสุวินวงศ์ ถนนเชื่อมสัมพันธ์ ถนนเชื่อมสัมพันธ์ ถนนฉลองกรุง ถนนวิทยา ถนนร่มพัฒนา ถนนสังฆสันติสุข ถนนทหารอากาศอุทิศ ถนนเลียบวารี ถนนมิตรไมตรี ถนนประชาสำราญ
ถนนสายรองและทางลัด เชื่อมต่อกับอีกหลากหลายเส้นทาง
ถนนไมตรีจิต ถนนคลองเก้า ถนนคู้-คลองสิบ ถนนคลองสิบ-คลองสิบสี่ ถนนแสนเกษม ถนนเลียบคลองสิบสามฝั่งตะวันออก ถนนเลียบคลองสิบสามฝั่งตะวันตก ถนนสกุลดี ถนนผดุงพัธ์ ถนนยังพันธนา ถนนบุรีภิรมย์ ถนนลำไทร ถนนสังฆประชา ถนนวิบูลย์สาธุกิจ ซอยคู้-คลองสิบ 12 ซอยคลองสิบ-คลองสิบสี่ 3 (เลียบคลองสิบเอ็ด)

จะเห็นได้ว่าที่ดินนั้นมีราคาถูกมาก แต่จะอยู่ในทำเลที่ไม่ใช่ทำเลที่อยู่อาศัยหนาแน่น ไม่ใช่เขตชุมชน อาจต้องเดินทางซักนิดเพื่อไปหาแหล่งของกิน หรือ แหล่งห้างสรรพสินค้า เหมาะสำหรับคนที่มีรถโดยสารส่วนตัว และชอบบรรยากาศธรรมชาติเป็นอย่างมาก

One thought on “ขายที่ดิน หนองจอก (ที่ดินกรุงเทพ) ขายราคาถูกมาก เพียงตารางวาละ 2,500 บาท พร้อมถมดินให้แล้วบางส่วน ขนาด 292 ตารางวา เลียบคลองสิบสาม

  1. ราคานี้ลดได้อีกไหมถ้าซื้อเงินสดลดเท่าไรมีวิธีดำเนินการอย่างไรช่วยบอกเส้นทางไปที่สะดวกให้ด้วย…ถ้าขายแล้วขอโทษด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *