ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว ซอยรัชดาภิเษก 66 ขนาดพื้นที่ 49 ตารางวา

ขายที่ดิน ซอยรัชดาภิเษก 66 ขนาดที่ดิน 49 ตารางวา ถมที่ดินเรียบร้อย

เสนอขายที่ดินแปลงสวย ทำเลดี ขนาดพื้นที่ 49 ตารางวา ถมที่ดินแล้ว ที่ดินตั้งอยู่ถนนกรุงเทพ-นนท์ ซอยรัชดาภิเษก 66 หรือ ซอยกรุงเทพ-นนท์ 56 (ซอยวัดทองสุทธาราม) สามารถใช้เส้นทางเข้า-ออก ได้ทั้ง 2 ซอย จากซอยวัดทองสุทธาราม (ซอยกรุงเทพ-นนท์56) อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าวงศ์สว่าง หากออกมาทางซอยรัชดาภิเษก 66 จะเห็นสี่แยกประชานุกูล ด้านข้างเป็นโรงพยาบาลเกษมราชประชาชื่น ที่ดินแปลงนี้อยู่ติดถนนเมนหลักของซอย ซี่ง ถมที่ดินเรียบร้อย พร้อมบดอัดอย่างดี ได้ทำการถมมาเป็นเวลานานแล้ว สามารถทำการปลูกสร้างบ้านพักอาศัยได้ทันที หรือ สร้างอาคารพาณิชย์ ออฟฟิศขนาดย่อม โรงงานขนาดเล็ก อพาร์ทเม้นท์ เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย อยู่ในเขตชุมชน น่าอยู่ ปลอดภัย เป็นทำเลที่มีทั้งบริษัท ออฟฟิศสำนักงาน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน คอนโดมิเนียม รายล้อมอยู่รอบๆ หากท่านเป็นนักลงทุนที่ดินแปลงนี้เหมาะมากสำหรับการลงทุน ถนนด้านหน้ามีรถโดยสารประจำทางสาย 18, 65, ปอ.505 และ ยังมีรถมอเตอร์ไซด์ให้บริการ อยู่ด้านหน้าซอย มีทางเลือกในการเดินทาง ได้หลากหลายทาง ทั้งเดินทางเข้าเมืองโดย ใช้เส้นทางผ่านทางวิภาวดี หรือ ไปทางบางซื่อ หรือ อ้อมไปเข้าทางจรัญ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ทางด่วน ตรงแยกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ หากจะเดินทางออกนอกเมืองก็สะดวก โดยเฉพาะสายเหนือ สายอีสาน หรือ จะลงใต้ ให้อ้อมไปนิดๆ แต่เดินทางสะดวกสบายเช่นกัน มีสวนสาธารณะที่อยู่ใกล้ ได้แก่ สวนรถไฟ สวนจตุจักร และ กระทรวงสาธารณะสุข

ที่ดินแปลงขนาดนี้ เหมาะสำหรับ การปลูกสร้างบ้านขนาดเล็ก สำหรับครอบครัวที่มีจำนวนสมาชิกครอบครัวที่ไม่เยอะมาก และ สำหรับท่านเจ้าของที่ใหม่ ที่ชอบในการออกแบบบ้าน หรือ สร้างบ้านเอง เนื้อที่รอบข้างยังเป็นที่ว่าง แต่ที่แปลงนี้ ได้ถมดินไว้นานแล้ว ซึ่งจะทำให้ดินเซ็ตตัว และ สามารถสร้างบ้านได้ทันที

ราคา ที่ดิน ตารางวาละ 150,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ไพศาล : 086 662 8392

 

ขายที่ดิน ซอยรัชดาภิเษก66 ขนาดพื้นที่ 49 ตารางวา ถมดินแล้ว

ด้านหน้าที่ดิน ซอยรัชดาภิเษก66 ขนาดพื้นที่ 49 ตารางวา ถมดินแล้ว

ถนนด้านหน้าที่ดิน ซอยรัชดาภิเษก66 ถมดินแล้ว ขนาดพื้นที่ 49 ตารางวา

ถนนด้านหน้าที่ดิน ซอยรัชดาภิเษก66 ถมดินแล้ว ขนาดพื้นที่ 49 ตารางวา

เกร็ดความรู้เรื่องการถมที่ดิน

การใช้หน้าดินในการถมที่ดิน โดยส่วนใหญ่แล้ว ทางผู้รับเหมาถมดิน ไม่ค่อยแนะนำให้ใช้ หน้าดิน ในการถมดิน เพื่อสร้างบ้าน หรือ สิ่งปลูกสร้าง ปัญหาที่ไม่แนะนำให้ใช้ คือ เรื่องของราคา เพราะราคาหน้าดิน มีราคาสูงกว่า ราคาดินชนิดอื่นๆ อีกหนึ่งปัญหาคือ หน้าดิน จะมีอินทรีย์สารในตัวดินค่อนข้างสูง ซื่งจะทำให้เกิดการสลายตัว หรือ ทรุดตัวค่อนข้างเร็ว เมื่อนำหน้าดินมีเป็นชั้นรองรากฐานราก จะมีการทรุดตัวค่อนข้างเร็ว ซื่งจะมีผลกับงานโครงสร้างได้เร็วขึ้น ดังนั้น ทั้งปัญหาในเรื่องของราคา และ คุณภาพ ทางเราจะไม่แนะนำ ซึ่ง หน้าดินเหมาะสำหรับการปลูกต้นไม้ หากนำหน้าดินมาปลูกต้นไม้ เราจะได้ใช้ประโยชน์จากหน้าดิน โดยตรง ตามคุณสมบัติที่หน้าดินมีได้อย่างดีทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *