ที่ดิน 64 ตารางวา Land and House ชัยพฤกษ์วงแหวน ถมด้วยหน้าดินคุณภาพดี เสนอขายราคาถูก

19 มีนาคม 2558

ที่ดินเป็นแปลงที่ดินตั้งอยู่ในโครงการแลนด์แอนด์เฮ้าส์ เป็นโครงการที่ขึ้นชื่อและเป็นที่ยอมรับเรื่องที่อยู่อาศัยเป็นอย่างมากในเรื่องของคุณภาพ รูปแบบการก่อสร้าง ประสิทธิภาพคุณภาพงาน ความสวยงาม ภูมิทัศน์ สถาะแวดล้อม ที่น่าอยู่ อาทิ โครงการหมู่บ้านจัดสรรคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวเทาน์โอม เป็นที่ยอมรับในระดับที่ดีเยี่ยมในบรรดาบุคคลทั่วไปและผู้ที่หาซื้อที่อยู่อาศัย
ที่ดินถมแล้วด้วยดินอย่างดี ใช้วัสดุหน้าดินในการถม เป็นดินที่มีคุณภาพ ราคาแพง ทำให้นอกจากจะปลูกบ้านพักอาศัยในแปลงที่ดินได้แล้วยังสามารถปลูกต้นไม้ภายในบริเวณบ้านได้อีกด้วย
ในเรื่องของการเดินทางไม่ต้องเป็นห่วง โคงการหมู่บ้านของ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ส่วนมากจะเน้นในเรื่องทำเลที่ตั้ง การเดินทาง ต้องดีที่สุด สะดวกที่สุด จนทำให้เป็น ผู้ประกอบธุรกิจอสังหาชั้นนำของประเทศได้ ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้เป็นอย่างมากว่าในเรื่องของความสะดวกสะบาย ไม่ว่าจะอยู่ในเขตพื้นที่ไหน ต้องเป็นทำเลที่ดีที่สุดในเขตนั้นแน่นอน
-ห่างสถานีรถไฟฟ้าบางใหญ่/เซ็นทรัล แค่ 5 นาที
-ที่ดินในโครงการ Land and House ชัยพฤกษ์ โซนที่ดินจัดสรร สร้างบ้าน3ชั้นได้เลย
-ถนน 4 เลนผ่านหน้าโครงการ
-ใกล้ห้าง ติดMaxValue, Big-C, Lotus, ธนาคาร,ตลาด
-ตารางวาละ 26,000 บาท
#เหมาะสำหรับท่านที่หาทำเลพักอาศัยจากกาญจนบุรี นครปฐม บางเลน ปทุมธานี สุพรรณบุรี เชื่่อมต่อเข้าใจกลางกรุงเทพด้วยรถไฟฟ้าทีกำลังจะเปิดใช้เร็วๆนี้

การทีรถไฟฟ้ายังมาไม่ถึง หรือดำเนินการก่อสร้างอยู่นั้นเป็นพื้นที่ที่น่าลงทุนเป็นอย่างมาก เนื่องจากอนาคตจะกลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยให้แหล่งที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จะทำให้ที่ดินแปลงนี้มีราคาที่เพิ่มขึ้น สูงขึ้นอย่างแน่นอน

ที่ดิน แลนด์แอนด์เฮ้าส์

แปลงที่ดินแปลงขาย

ถนนหน้าที่ดิน ที่ดิน

ทางเข้า โครงการ หมู่บ้าน แลนด์แอนด์เฮ้าส์

ถนน หน้า โครงการ ที่ดิน

ถนนหน้าโครงการ

ที่ดิน แปลงขาย

ภาพมุมสูงแสดงแปลงที่ดิน

ทที่ดิน แปลงขาย หมู่บ้าน แลนด์แอนด์เฮาส์

สระน้ำภายในโครงการหมู่บ้าน

ขายที่ดิน ทำเลดี

สถานที่ใกล้แปลงที่ดิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *