ขายที่ดิน 200 ตารางวา ถมดินแล้ว พหลโยธิน 54/1 สำหรับสร้างบ้านเอง

ที่ดิน ราคาถูก ถมดินแล้ว พหลโยธิน 54/1 ขนาด 200 ตารางวา

 

เสนอขายที่ดิน ขนาดพื้นที่ 200 ตารางวา ถมดิน ระดับเท่าๆ ถนนไว้นานแล้ว สามารถสร้างบ้านได้ทันที ตำแหน่ง ที่ดิน ถนนพหลโยธิน 54/1 แยก 4-49 ซอยจีระมะกร ถนน พลหโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหาหนคร แหล่งขุมชน คนอยู่อาศัย ปลอดภัย ใกล้ ตลาด ห้างสรรพสินค้า โลตัส และ อื่นๆ ลักษณะที่ดิน กว้าง 16 เมตร ความลึก 50 เมตร ทรงพื้นที่สี่เหลี่ยม สามารถเข้าออกได้หลายทาง ทั้งทาง พหลโยธิน และ ทางถนนเพิ่มสิน สามารถขึ้นทางด่วนได้ง่าย สาธารณูปโภคครบ ไฟฟ้า ประปา โทรศัทพ์ อินเตอร์เน็ต

 

ราคาตารางวาละ 25,000 บาท / ราคารวม 5 ล้านบาท

ติดต่อ 086 339 7276 

 

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว 200 ตารางวา

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว 200 ตารางวา

เสนอขายที่ดิน ถมดินเรียบร้อย พหลโยธิน 54

เสนอขายที่ดิน ถมดินเรียบร้อย พหลโยธิน 54

 

ขนาดของรถบรรทุกขนดิน และ ประเภทของรถ

ประเภทของรถบรรทุกส่งดิน เพื่อการถมที่ มีขนาดเล็กสุดเท่ารถกระบะ และ มีขนาดใหญ่สุดคือ รถพ่วง หรือ สามารถแบ่งแยกให้ละเอียดยิ่งขึ้นคือ รถหกล้อเล็ก รถหกล้อกลาง รถสิบล้อใหญ่ และ รถพ่วง โดยรถหกล้อขนาดเล็ก สามารถบรรทุกดิน ได้ทั้งขนาด 3 คิว, 4 คิว และ 5 คิว (ส่วนใหญ่ไม่เกิน 5 คิว) สำหรับรถหกล้อกลาง สามารถขนส่งได้ 6-10 คิว (ขึ้นกับขนาดการต่อ กระบะบรรทุก ของแต่ละคัน) สำหรับ สิบล้อใหญ่ สามารถใส่ได้สูงสุด 18-24 คิว สำหรับ รถพ่วงจะใส่ได้อยู่ในช่วง 20-40 คิว

ในการขนดินด้วยรถขนาดใหญ่ ราคา ถมดิน ย่อมจะถูกกว่า การใช้รถขนาดเล็กในการขนส่งดิน แต่ส่วนที่เป็นปัจจัยในการเลือกใช้รถ คือ ขนาดความกว้างของถนนที่จะเข้าสู่แปลงที่ดิน บางครั้งถนนที่มีขนาดเล็ก อาจไม่สามารถใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่ในการขนส่งได้ และอีกส่วนหนึ่งคือ ปริมาณการใช้ดิน ดังนั้นถ้าใช้ดินในปริมาณไม่มาก การใช้รถขนาดเล็กอาจสะดวกกว่า เพราะ จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ และ เครื่องจักรขนาดใหญ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *