ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว ซอยลาดพร้าว 109 เนื้อที่ขนาด 47 ตารางวา ราคา 3.4 ล้านบาท

ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ซอยลาดพร้าว 109 เนื้อที่ขนาด 47 ตารางวา ราคา 3.4 ล้านบาท

ลงประกาศ วันที่ 27 เดือน ตุลาคม 2561

ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว เหมาะที่จะสร้างบ้าน ซอยลาดพร้าว 109 เนื้อที่ขนาด 47 ตารางวา ราคา 3.4 ล้านบาท ที่ดินแปลงนี้มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม ห่างจากถนนปากซอยลาดพร้าว 109 ประมาณ 200 ตารางเมตร เดินทางสะดวก ติดกับถนนบางกะปิ,รามอินทรา,เลียบด่วน,นวมินทร์,รามคำแหง และยังใกล้โรงพยาบาลลาดพร้าว,โรงพยาบาลเวชธานี ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ,ห้างพันธุ์ทิพย์,โลตัส,แม็คโคร ให้รถไฟฟ้า และยังมีรถเมล์ผ่านตลอด มีตลาดเช้า และ ตลาดเย็น โต้รุ่ง มีของกินให้กินตลอด 24 ชม. หาของกินง่ายและอยู่ใกล้ร้านดังหลายที่ ที่ดินแปลงนี้ถมที่ดินแล้วเหมาะที่จะสร้างบ้าน สร้างโกดัง อพาร์ทเม้นท์ หรือ ซื้อไว้ให้เช่าต่อ ที่ดินแปลงนี้ติดถนนคอนกรีต เทที่ดินด้วยปูนซีเมนต์ เหมาะมากที่จะทำธุรกิจต่างๆ

สอบถามเพิ่มเติ่ม โทร. 064 996 5666

คุณ ปั๊ก

ถมดิน ถมดิน
ถมดิน ถมดิน

***ลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน*****


ชนิดของบัว

1.บัวหลวง เมื่อเจริญเติบโตจะยืดตัวส่งใบและดอกโผล่ขึ้นเหนือน้ำ และมีหนาม มีสีขาว สีชมพู และ สีเหลือง ดอกมีขนาดใหญ่ นิยมนำไปบูชาพระ เหง้า และเมล็ดสามารถทานได้

2.บัวสาย บัวชนิดนี้มีลำต้นใต้ดินเป็นเหง้า ใบมีลักษณะเงาๆ ดอกเดี่ยว บานช่วงกลางวัน และก็มีบางชนิดบานกลางคืน มีหลายสี สีม่วง ชมพู แดง อื่นๆ

3.บัวกระด้ง เป็นบัวที่มีขนาดใหญ่ ลพต้น หัว ราก เหง้า มีขนาดใหญ่ ใบมีลักษณะด้านบัวสีเขียวและด้านล่างสีม่วง และดอกเดี่ยวมีลักษณะใหญ่ ก้านแลดอกมีหนาม

และดินที่เหมาะสมในการปลูกบัวคือดินเหนียว เพราะเนื้อดินแน่นและเกาะกันแน่น มีสารอินทรีย์ทำให้น้ำไม่เน่า และเกาะแน่นทำให้รากของบัวไม่ลอย ทำให้บัวไม่ตาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *