ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ประเสริฐมนูกิจ 48 เนื้อที่ 101 ตารางวา สำหรับสร้างบ้านเอง

ที่ดิน ประเสริฐมนูกิจ 48 ถมดินเรียบร้อย ขนาด 101 ตารางวา

ลงประกาศวันที่ 24 กันยายน 2558

สำหรับท่านที่มองหาที่ดิน สำหรับสร้างบ้านเอง พร้อมถมดินให้เรียบร้อย เราขอนำเสนอ ทำเลแปลงที่ดินเป็นแหล่งชุมชน เหมาะสร้างบ้านเอง ใกล้ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งง่ายต่อการเดินทาง และ ขึ้นทางด่วน ต่ำแหน่งที่ดินใกล้ หมู่บ้าน เดอะ คอนเนค , ช็อคโกแลต วิลล์ ใกล้ห้างสรรพสินค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ , เดอะมอลล์บางกะปิ , ตลาดสดบางกะปิ ,วัดสุวรรณประสิทธิ์, วัดลาดปลาเค้า สถานที่สำคัญทางการชอปปิ้ง ศาสนะสถาน ตลาดสด แหล่งที่อยู่อาศัย ถมดินให้เรียบร้อย สูงกว่าถนนประมาณ 50 เซ็นติเมตร สามารถสร้างบ้านได้ทันที

การเดินทางสะดวก สามารถเข้าทาง ซอยนวมินทร์ 42 ได้ ใกล้ถนนบางกะปิ และ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งถนนบางกะปิ สามารถเชื่อมต่อกับถนนลาดพร้าว ถนนรามคำแหงเพื่อเดินทางไปในเส้นทางสำคัญของกรุงเทพ

ราคา 35,000 บาทต่อตารางวา

สนใจติดต่อ คุณนภัส โทร. 087-816-7249

ที่ดินตั้งอยู่ในทำเลที่ถือว่าดีมากอีกหนึ่งแปลงการเดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง การเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญอื่นๆได้ อาทิ เดินทางเข้าหาเขตบางกะปิมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเดินทางเช่นการเดินสารทางเรือบริเวณท่าเรือคลองแสนแสบ หรือเดินทางไปในทางลาดพร้าวไม่ไกลจากเดอะมอลล์บางกะปิสามารถเจอรถไฟฟ้าใต้ดิน และทางด่วน ที่ช่วยในการเดินทางได้สะดวกมากขึ้น หรือจะเดินทางไปทางถนนเกษตร-นวมินทร์ไปออกถนนเส้นหลักสายอื่นได้อีกมากมาย

***ถนนด้านหน้าแปลงที่ดินที่ถือว่าเป็นถนนซอยนั้น ไม่ได้เป็นถนนที่มีความกว้าง แต่เป็นถนนที่รถใหญ่บางประเภทที่ไม่ใหญ่มากสามารถเดินทางเข้าได้ แต่รถจะไม่สามารถขับวิ่งสวนกันได้***

 ขายที่ดิน ถมดินแล้ว 101 ตารางวา
ถนนทางเข้า หน้าแปลงที่ดิน ถมดิน แล้ว ซอยทางเข้าที่ดิน 101 ตารางวา ประเสริฐมนูกิจ

แนะนำวิธีการถมที่ : ชนิดของวัสดุที่ใช้ถมที่ดิน

 

วัสดุที่ใช้ในการถมที่ดิน มีหลายชนิดแต่ที่ชอบใช้กันคือ

  • ดินบ่อ ดินถม หรือ ดินดำ : เป็นดินที่ใช้ถมเพื่อการสร้างบ้าน หรือ ถมเสริมพื้นที่ลึกๆ เป็นดินที่บดอัดได้ไม่ดี แต่ปลูกต้นไม้ได้ ราคาถูก
  • ดินดาน หรือ ซึแล็ค : เป็นดินที่ใช้ถมเพื่อต้องการปลูกสร้างได้ทันที เป็นดินแห้ง บดอัดได้ดี แต่ปลูกต้นไม้ได้ไม่ดี ราคาสูงเมื่อนำเข้าเมือง เป็นดินจากบ่อดิน ที่อยู่ตามชานเมือง
  • ดินลูกรัง : เป็นดินที่ใช้ในการถมเพื่อทำโรงงาน ถนน โกดัง เป็นดินที่บดอัดได้ดี แต่ปลูกต้นไม้ได้ไม่ดี ราคาสูง เนื่องจากการขนส่งของระยะทาง ดินลูกรังบนภูเขา จะมีคุณภาพที่ดีกว่า ดินลูกรังจากบ่อ
  • ดินนา หรือ หน้าดิน : เป็นดินที่นิยมถมเพื่อปลูกต้นไม้ ทำสวน เป็นดินที่ร่วนพรุน ปลูกต้นไม้ได้ดี อมความชื้น และ มีมีสร้างอาหารสำหรับต้นไม้สูง ราคาแพง เพราะมีปริมาณน้อย
  • ทรายถม หรือ ทรายขี้เป็ด : เป็นดินละเอียดผสมทราย ใช้ได้ดีในการบดอัดรับน้ำหนัก ถมเพี่อทำโรงงาน ปั๊มแก๊ส หรือ พื้นที่การวางท่อ หรือ ถังน้ำใต้ดินขนาดใหญ่ ราคาแพงเมื่ออยู่ในเมือง เพราะต้องขนส่งเข้าเมืองเป็นระยะทางไกล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *