ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ซอย เกษตร-นวมินทร์ 111 แยก 2-4 ขนาดพื้นที่ 804 ตารางวา

ลงประกาศวันที่ 4 กันยายน 2561

ขายที่ดินด่วน ถมดินและล้อมรั้วแล้ว (พร้อมก่อสร้างบ้านได้) ซอยเกษตร-นวมินทร์ 111 แยก 2-4 ขนาดพื้นที่ 804 ตารางวา ราคาตารางวาละ 75,000 บาท

ขายที่ดินด่วน ถมดินและล้อมรั้วแล้ว ซอยเกษตร-นวมินทร์ 111 แยก2-4 พื้นที่ 804 ตารางวา พร้อมสร้างบ้าน หรือ ทำธุรกิจ อย่างอื่น สร้างออฟฟิศ สำนักงาน สร้างบ้านเพื่ออยู่พักอาศัยเอง หรือ ให้เช่า สร้างโกดังสินค้า อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า หรือเปิดร้านอาหารก็เหมาะ เพราะที่ดินทำเลดี ที่ดินห่างจากถนนหลักประมาณ 800 เมตร ติดถนนคอนกรีต เดินทางสะดวก ใกล้ห้าง ร้านสะดวกซื้อ หรือ ใกล้ตลาด ติดกับถนนหลักหลายแห่ง ถนนลาดพร้าว ถนนรามอินทรา เรียบด่วนรามอินทรา ถนนนวมินทร์ บางกะปิ

สนใจ ติดต่อ

โทร 085 469 5592 คุณ พิริยา

ID LINE : kpkakah

 

ถมที่ดิน ดินลูกรัง ดินบ่อ ถมดิน

ที่ดินทำเลดี

ถมที่ดิน ดินลูกรัง ดินบ่อ ถมดิน

ที่ดินติดกับถนน

ถมที่ดิน ดินลูกรัง ดินบ่อ ถมดิน

ที่ดิม ถมดินแล้วแล้ว พร้อมล้อมรั้ว

ถมที่ดิน ดินลูกรัง ดินบ่อ ถมดิน

ที่ดินอยู่ในซอย และแปลงสวย

ช่วยลงประกาศ โดยผู้รับเหมาถมดิน



การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ มีประโยชน์ ทั้งแม่และลูก

    • ผลดีต่อลูก

1.นมแม่มีสารอาหารเยอะและครบถ้วน ทำให้ลูกเจริญเติบโตและแข็งแรง

2.นมแม่มีภูมิต้านทานโรค และทำให้ลูกสมองดี

3.ลูกดื่มนมแม่จะมีอุจจาระไม่แข็ง

    • ผลดีต่อแม่

1.ทำให้น้ำหนักหลังคลอดลดเร็ว รูปร่างเข้าที่เร็ว

2.มดลูกเข้าอู่เร็ว

3.ประหยัดค่านม

4.ทำให้ลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านมและรังไข่


เรื่องคอลลอยด์ดินที่น่ารู้

หลายท่านคงเคยได้ยินคำว่าคอลลอยด์ในดิน มาทำความรู้จักคำนี้ให้มากขึ้นไปด้วยกันเเถอะ
คอลลอยด์ในดินนั้น เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ชนิด คือ อนินทรีย์ และ อินทรีย์ คอลลอยด์ เริ่มที่ อนินทรีย์ คอลลอยด์ ได้แก่ แร่ดินเหนียว ชนิดต่างๆ หรืออนุภาคดินเหนียวพวกซิลิเกต สำหรับอีกชนิดหนึ่งคือ อินทรีย์คอลลอยด์ เช่น ฮิวมัส (ซี่งสามารถละลายตัวในแร่ธาตุได้ ซึ่งคอลลอยด์ในดินนั้นมีขนาดเล็กกว่า 1 ไมครอน แต่ก็สามารถให้เรียกว่าอนุภาคดินเหนียว จัดว่าเป็นคอลลอยด์ในดินได้
จึงพอจะสรุปคร่าวๆ ได้ว่า คอลลอยด์ส่วนใหญ่ในดิน จะเป็นอนินทรีย์ เนื่องจากมีผลึกที่ชัดเจน และ มีความไวในการเปลี่ยนแปลงที่เร็วที่สุด และ อนุภาคดินเหนียว หรือ แร่ดินเหนียวนั้น ยังสามารถแบ่งออกได้อีก 2 กลุ่ม คือ อนุภาคดินเหนียวพวกซิลิเกต กับอนุภาคดินเหนียวพวกเหล็ก อลูมินัมไฮดรัสออกไซด์ ซึ่งเป็นพวกที่มีบทบาทในการพัฒนาทางการเกษตรอย่างเห็นได้ชัดที่สุด จากที่กล่าวไว้ มีความสำคัญ และ สัมพันธ์ในการศึกษาคอลลอยด์ในดินนั้นก็กลายเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งเช่นกัน เพราะคอลลอยด์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเกษตรในประเทศไทยซึ่งประเทศไทยก็ถือเป็นแหล่งการเกษตรที่สำคัญอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *