ต้องการขายที่ดิน พื้นที่ 72 ตารางวา ซอยพหลโยธิน 69 ถมที่ดินเสร็จสรรพ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสายหยุด

ขายที่ดินเปล่า ซอยพหลโยธิน 69 ถมที่ดินไว้นานแล้ว พื้นที่ 72 ตารางวา เหมาะสร้างบ้านอยู่เอง

ต้องการขายที่ดินเปล่า ซอยพหลโยธิน 69 พื้นที่ 72 ตารางวา แถวสะพานใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสายหยุด ถมที่ดินทิ้งไว้นานแล้ว มั่นใจได้ว่าดินถม มีสภาพแน่น เนื่องจากถมดินไว้ จนดินเซ็ตตัวเต็มที่ ระดับที่ถมดินไว้ สูงกว่าถนนหน้าพื้นที่ ประมาณ 20 เซ็นติเมตร เวลาผ่านไปดินมีการเซ็ตตัวเต็มที่ ทำให้ตอนนี้สภาพที่ถมดินก่อนหน้านี้ มีระดับเท่ากับถนนที่ตัดผ่านหน้าพื้นที่
ลักษณะที่ดินเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสวย ด้านหน้ากว้าง 12 เมตร ลึก 30 เมตร ทำเลดี อยู่ในแหล่งชุมชน เหมาะสร้างบ้านอยู่เอง ก่อนจะสร้างบ้านหากจะถมดินเพิ่มเติม เผื่อไว้สำหรับอนาคต หากมีการยกระดับของถนนสูงขึ้นอีก ขอแนะนำให้ถมดินสูงขึ้นอีกประมาณ 50 เซ็นติเมตร พร้อมบดอัดให้แน่น ก็จะสามารถสร้างบ้านได้เลย ในปัจจุบันการสร้างบ้านนั้น หากจะให้บ้านแข็งแรง
ต้องเจาะเสาเข็มลึก 18-20 เมตร ซึ่งจะเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวบ้านของเรา เดินทาง เข้า – ออก ผ่านถนนรามอินทรา ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช ถนนแจ้งวัฒนะ สถานที่เด่นๆ ใกล้กับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โรงพยาบาลเซ็นทรัลเจเนอรัล โลตัส บิ๊กซี เซ็นทรัลรามอินทรา รถไฟฟ้าสถานีสายหยุด

 

ราคาตารางวาละ 60,000 บาท (ราคารวมค่าถมดินไว้แล้ว)
สอบถามข้อมูลได้ที่ นภัส 062 356 5496

 

คำค้น : ถมดิน, รับถมดิน, รับเหมาถมดิน, ถมที่, ถมที่ดิน, รับถมที่, รับเหมาถมที่, รับถมที่ดิน, รับเหมาถมที่ดิน, ถมดิน คันละ,ราคา ดินถม, หน้าดิน, ดินถมปลูกต้นไม้, ดินปลูกต้นไม้, ถมดินปลูกต้นไม้, จัดสวน, ปูหญ้า, สร้างบ้านเอง, ราคากลางดินถม, ราคาถมดินต่อไร่ต่อเมตร, ตารางวา, ราคาถูก

 

ขายที่ดินเปล่า ซอยพหลโยธิน 69 ถมที่ดินไว้นานแล้ว พื้นที่ 72 ตารางวา

หน้าที่ดิน ซอยพหลโยธิน 69 ถมที่ดินไว้นานแล้ว พื้นที่ 72 ตารางวา

หน้าที่ดิน ถมที่ดินไว้นานแล้ว พื้นที่ 72 ตารางวา ซอยพหลโยธิน 69

ขายที่ดินเปล่า ถมที่ดินไว้นานแล้ว พื้นที่ 72 ตารางวา ซอยพหลโยธิน 69

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *